GDMN- Trường mầm non xã Thanh Hưng- huyện Điện Biên tổ chức Chương trình “Bé vui Tết trung thu” năm 2022

Thứ hai - 12/09/2022 03:00

GDMN- Trường mầm non xã Thanh Hưng- huyện Điện Biên tổ chức Chương trình “Bé vui Tết trung thu” năm 2022

GDMN- Trường mầm non xã Thanh Hưng- huyện Điện Biên tổ chức Chương trình “Bé vui Tết trung thu” năm 2022

Với chủ đề “Chung tay bảo vệ trẻ em”. Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên, sáng ngày 09/9/2022 trường mầm non xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên đã tổ chức Chương trình “Bé vui Tết trung thu” năm 2022 cho toàn thể các cháu học sinh trong toàn trường.

Tham dự Chương trình có đ/c Phạm Thị Nhung- Hội trưởng Hội phụ huynh của trường; Ban đại diện CMHS của các lớp; đ/c Nguyễn Thị Nga- Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường; đ/c Phạm Thị Hà- PHT- Chủ tịch công đoàn; Các đồng chí là CBQL, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh trường mầm non xã Thanh Hưng.                           

          Nhằm nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Công đoàn nhà trường đã phối hợp với Hội phụ huynh học sinh tuyên truyền vận động các tổ chức, cá nhân, phụ huynh học sinh tham gia ủng hộ quỹ, quà…. để tổ chức Trung thu cho các cháu. Với tổng kinh phí nhà trường nhận được là: 6.025.000đồng, số tiền nhận được nhà trường đã phối hợp với Ban đại diện CMHS của các lớp mua bánh, kẹo, hoa qủa, quà… để tổ chức Trung thu cho học sinh tại Trung tâm và các Điểm trường.

         Trong Chương trình “Bé vui Tết trung thu” các cháu học sinh được tham gia Rước đèn; Chơi các trò chơi; xem múa Kỳ lân; phá cỗ cùng chị Hằng Nga và Chú Cuội. Chương trình “Bé vui Tết trung thu” được tổ chức với không khí vui tươi, an toàn, tiết kiệm, để lại ấn tượng trong lòng mỗi đứa trẻ.

                                

                            (Các hình ảnh tại Chương trình “Bé vui Tết trung thu” năm 2022)

     “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai” luôn là câu châm ngôn trong việc khẳng định mạnh mẽ sự cần thiết và quan trọng của việc chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em, những chủ nhân tương lai của nhân loại. Nhà trường mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp, ngành, chính quyền địa phương, đặc biệt là Hội cha mẹ học sinh cùng đồng hành trong việc tổ chức các hoạt động, đặc biệt trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ./.

                                    Tác giả bài viết: Hà Thị Hường- Trường MN xã Thanh Hưng huyện Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây