Trường Mầm non xã Thanh Hưng- huyện Điện Biên long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022- 2023

Thứ hai - 05/09/2022 13:00

Trường Mầm non xã Thanh Hưng- huyện Điện Biên long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022- 2023

Trường Mầm non xã Thanh Hưng- huyện Điện Biên long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022- 2023

Trong không khí của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 77 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02 tháng 9. Hòa chung với không khí tưng bừng náo nhiệt của học sinh cả nước trong ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Được sự nhất trí của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên, UBND xã Thanh Hưng, ngày 05/9/2022 trường Mầm non xã Thanh Hưng huyện Điện Biên long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022- 2023.

Tới dự Lễ khai giảng năm học 2022- 2023 có: Đ/c Lò Văn Ngôn - Phó chủ tịch HĐND xã Thanh Hưng; Đại biểu Đảng ủy- HĐND- UBND xã Thanh Hưng; Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn; CBQL, giáo viên đã từng công tác tại trường; Đại biểu Thôn Mỹ Hưng; Ban đại diện CMHS, các đồng chí là CBQL, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh trường mầm non xã Thanh Hưng.

Mở đầu Lễ khai giảng đ/c Lò Văn Ngôn- Phó chủ tịch HĐND xã Thanh Hưng đọc thư của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023.

                  (Đ/c Văn Ngôn- Phó chủ tịch HĐND xã Thanh Hưng  Đọc thư của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam)

Một năm học mới đã bắt đầu, một năm hứa hẹn nhiều kết quả và thành công. Để tiếp sức cho đội ngũ nhà trường đồng chí Nguyễn Thị Nga- Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường thông qua diễn văn khai giảng năm học 2022- 2023 và đánh trống khai trường.

                   (Đ/c Nguyễn Thị Nga- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng Đánh trống khai trường)

Năm học 2022- 2023 nhà trường có 15 nhóm trẻ và lớp mẫu giáo với 420 trẻ, trong đó có 05 nhóm trẻ  từ 18-36 tháng tuổi với 120 trẻ; 10 lớp mẫu giáo với 300 trẻ (riêng lớp mẫu giáo có trẻ 5 tuổi 6 lớp). Tổng số có 36 CBQL, GV, NV (trong đó có 03 đồng chí cán bộ quản lý, 29 giáo viên, 04 nhân viên). 100% giáo viên có trình độ đào tạo đạt chuẩn và trên chuẩn. Hằng năm nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành, chính quyền địa phương, đặc biệt là hội cha mẹ học sinh trong công tác giáo dục của nhà trường.

Tới dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lò Văn Ngôn- Phó chủ tịch HĐND xã Thanh Hưng đã biểu dương sự nỗ lực, quyết tâm của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh trường mầm non xã Thanh Hưng trong quá trình duy trì trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ II, kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 3, cũng như việc góp phần nâng cao chất lượng Giáo dục xã nhà. Đồng thời định hướng cho nhà trường trong thời gian tới làm thế nào để thực hiện tốt chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo” mà ngành Giáo dục lựa chọn.

               (Đ/c Lò Văn Ngôn- Phó chủ tịch HĐND xã Thanh Hưng tặng hoa chúc mừng  nhà trường)

                      (Đ/c Hà Hoàng Hải - Bí thư Chi bộ Thôn Mỹ Hưng tặng hoa chúc mừng nhà trường)

 

                                          (Một số hình ảnh tại  buổi L khai giảng năm học 2022-2023)

           Ch­ương trình Lễ khai giảng năm học 2022- 2023 đã diễn ra trong không khí vui tươi, hân hoan chào đón năm học mới của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường.  Xác định một năm học đầy khó khăn, thách thức song với sự quyết tâm và lòng nhiệt huyết của cô, trò nhà trường nhất định trường mầm non xã Thanh Hưng huyện Điện Biên sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023./.

                                  Tác giả bài viết: Hà Thị Hường- Trường MN xã Thanh Hưng huyện Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây