GDMN- Trường mầm non xã Thanh Hưng- huyện Điện Biên tổ chức Dự giờ khảo sát chất lượng giáo viên đầu năm học 2022-2023

Thứ hai - 03/10/2022 23:00

GDMN- Trường mầm non xã Thanh Hưng- huyện Điện Biên tổ chức Dự giờ khảo sát chất lượng giáo viên đầu năm học 2022-2023

GDMN- Trường mầm non xã Thanh Hưng- huyện Điện Biên tổ chức Dự giờ khảo sát chất lượng giáo viên đầu năm học 2022-2023

Nhằm góp phần đáp ứng yêu cầu đổi mới trong giáo dục mầm non, nâng cao phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ sư phạm của đội ngũ giáo viên trong nhà trường. Trong tuần 3, tuần 4/9/2022 (từ ngày 21, 22, 23/9 và ngày 26 đến ngày 29/9/2022), Trường mầm non xã Thanh Hưng đã tổ chức dự giờ khảo sát chất lượng giáo viên đầu năm học 2022-2023.

Toàn trường có 29 giáo viên, trong đó giáo viên có trình độ Cao đẳng 5/29 đạt 17,3%, Đại học 24/29 đạt 82,7%. 100% giáo viên có thâm niên công tác lâu năm trong ngành. Tuy nhiên việc dự giờ khảo sát chất lượng giáo viên đầu năm là việc làm thường niên được xây dựng trong Kế hoạch kiểm tra nội bộ trong nhà trường. Mục đích dự giờ khảo sát nhà trường muốn thúc đẩy, bồi dưỡng thêm về chuyên môn cho đội ngũ giáo viên, khắc phục những khó khăn, hạn chế trong quá trình chăm sóc, giáo dục trẻ.

Đối tượng dự giờ khảo sát 29/29 giáo viên dạy ở trung tâm và các điểm trường. Các hoạt động dự được thực hiện theo Kế hoạch chăm sóc, giáo dục trẻ ở từng khối, lớp. Sau mỗi một hoạt động giáo viên đã được Ban giám hiệu, nhóm cốt cán dự giờ rút kinh nghiệm, tư vấn cụ thể cho từng hoạt động. Ngoài ra Ban giám hiệu, nhóm cốt cán còn tham gia tư vấn, góp ý về cách tạo môi trường trong và ngoài lớp học phù hợp với đối tượng, nhu cầu học tập của trẻ.

Nhiều giáo viên có tác phong sư phạm tốt, biết vận dụng lồng ghép, phương pháp dạy học mới để thu hút sự chú ý của trẻ. Hoạt động diễn ra tự nhiên, trẻ hứng thú, tích cực tham gia hoạt động, đạt yêu cầu kiến thức, kỹ năng.

(Giờ Hoạt động Âm nhạc- Lớp MG Bé B)

(Giờ Hoạt động góc- Nhóm trẻ 24-36 tháng B)

   

(Giờ hoạt động văn học- Lớp MG Nhỡ B)

(Giờ hoạt động ngoài trời- lớp MGG Đội 9+10)

(Hoạt động trải nghiệm làm chong chóng bằng lá cây- Lớp MGG Đội 11)

Kết thúc đợt dự giờ khảo sát nhà trường đã tổng hợp và đánh giá chất lượng giáo đối với 29 giáo viên. Việc khảo sát đánh giá chất lượng giáo viên đầu năm đã tạo động lực thúc đẩy sự phấn đấu của giáo viên. Khuyến khích giáo viên mạnh dạn, đưa nội dung mới, lồng ghép các chuyên đề được bồi dưỡng trong hè 2022 để áp dụng vào công tác chăm sóc, giáo dục trẻ tại lớp./.

                             Tác giả bài viết: Hà Thị Hường- Trường MN xã Thanh Hưng huyện Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây