Trường mầm non xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên tổ chức thành công Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động đầu năm học 2024-2025

Thứ sáu - 27/09/2024 06:48
        Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2024-2025. Chiều ngày 27/9/2024 Trường mầm non xã Thanh Hưng long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động đầu năm học 2024- 2025.
       Tham dự Hội nghị có lãnh đạo cấp ủy chi bộ, Ban giám hiệu, Ban Thanh tra nhân dân và toàn thể cán bộ viên chức người lao động trong nhà trường.
         Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường mỗi năm một lần được tổ chức vào đầu năm học, nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học trước. Mặt khác nghiêm túc, kiểm điểm, rút ra những hạn chế, tồn tại chưa đạt được từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là một hoạt động quan trọng nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ giáo viên, nhân viên từ đó đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với Ban giám hiệu nhà trường để góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.
         Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Thị Nga - Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đánh giá kết quả đạt được năm học 2023-2024 và trình bày kế hoạch phương hướng nhiệm vụ năm học 2024-2025.
        Đồng chí Hà Thị Hường- Phó hiệu trưởng - Chủ tịch công đoàn thông qua báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2023- 2024 và phương hướng hoạt động công đoàn năm học 2024- 2025.
      Đồng chí đại diện Ban thanh tra nhân dân Báo cáo tình hình hoạt động của BTTND năm học 2023-2024 và triển khai phương hướng hoạt động của BTTND năm học 2024-2025; Đồng chí Kế toán báo cáo công tác chi tiêu nội bộ của nhà trường; Các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường thông qua Quy tắc ứng xử văn hóa trong nhà trường, Quy chế dân chủ trong nhà trường và Phát động phong trào thi đua năm học 2024-2025, biểu quyết các chỉ tiêu, ký cam kết thi đua.
       Sau khi được nghe trình bày các Báo cáo, Quy chế, biểu quyết các chỉ tiêu. Hội nghị đã tiến hành tổ chức thảo luận lấy ý kiến đóng góp của cán bộ viên chức và người lao động tham gia đóng góp bổ sung ý kiến cho các bản báo cáo, quy chế. Tiếp thu ý kiến đóng góp và giải đáp những kiến nghị, đề xuất của cán bộ viên chức và người lao động. Ban giám hiệu nhà trường ghi nhận, biểu dương những nỗ lực cố gắng của cán bộ viên chức và người lao động và yêu cầu tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực, chủ động, sáng tạo, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế của nhà trường, của nghành cùng nhau nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
                                     (Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị)
anh 1
anh 2
anh 5
anh 4
 
anh 3
       Với tinh thần làm việc nghiêm túc, dân chủ và đầy trách nhiệm Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm học 2024 - 2025 đã thành công tốt đẹp. Tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường mầm non xã Thanh Hưng quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024 -2025 đã đề ra./.
                                     Nguồn tin: Trường MN xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây