Trường Mầm non xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên tổ chức tuyên truyền giáo dục ATGT cho học sinh năm học 2024-2025

Thứ năm - 26/09/2024 04:17
         Nhằm tuyên truyền, giáo dục ý thức, trách nhiệm về chấp hành an toàn giao thông cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường. Sáng ngày 26/9/2024, Công an xã Thanh Hưng đã phối hợp với nhà trường tổ chức hoạt động tuyên truyền giáo dục ATGT cho các bé tại trường Mầm non xã Thanh Hưng.
        Tại buổi tuyên truyền các bé trường Mầm non xã Thanh Hưng đã được nghe cán bộ Công an xã Thanh Hưng hướng dẫn một số nội dung đơn giản liên quan Luật Giao thông đường bộ như: Đi đúng phần đường quy định dành cho người đi bộ; Phải đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy; Các tín hiệu đèn giao thông lúc di chuyển trên đường; Các quy tắc, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông và các biển báo giao thông cơ bản…Với cách trình bày sinh động, đa dạng, những quy định về Luật giao thông đã được chuyền tải một cách chân thực, thiết thực tới các bé.
        Ngoài ra các bé cũng được giao lưu, trò truyện với những câu hỏi liên quan đến Luật Giao thông, biển báo giao thông, các tình huống thực tế khi tham gia giao thông trên đường, hệ thống báo hiệu đường bộ và hướng dẫn cách ngồi trên phương tiện tham gia giao thông…, từ đó hình thành thói quen chấp hành Luật Giao thông từ lứa tuổi mầm non.
                      (Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tuyên truyền)
anh 1
anh 2
anh 3
anh 5
anh 6
anh 7
        Việc giáo dục an toàn giao thông cho trẻ trong trường mầm non có một tầm quan trọng đặc biệt. Không chỉ là hoạt động thiết thực giúp trẻ có những trải nghiệm thực tế mà còn giúp các bé có nhận thức cơ bản để hình thành những hành vi đúng và có ý thức chấp hành các quy định về Giao thông từ nhỏ. Thông qua buổi tuyên truyền nhằm giúp trẻ có những hiểu biết và những hành vi, thói quen ban đầu trong chấp hành Luật Giao thông, nâng cao nhận thức về Luật An toàn giao thông và văn hóa khi tham gia giao thông, góp phần phát triển trí tuệ, hình thành kỹ năng sống tích cực cho trẻ. Ngoài ra còn giúp giáo viên thực hiện tốt nội dung giáo dục ATGT được lồng ghép trong chương trình Giáo dục mầm non, đẩy mạnh công tác tuyên truyền ATGT đến với cộng đồng./. 
                                        Nguồn tin: Trường MN xã Thanh Hưng huyện Điện Biên./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây