CĐCS Trường mầm non xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2024 trong dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ ngày 8/3.

Thứ năm - 07/03/2024 22:28
      Thực hiện văn bản số 24/LĐLĐ, ngày 23/2/2024 của LĐLĐ huyện Điện Biên về việc tổ chức các hoạt động trong “Tuần lễ Áo dài” năm 2024. Công đoàn cơ sở Trường mầm non xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2024 trong dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ ngày 8/3 với nhiều hoạt động sôi nổi gắn với nhiệm vụ chăm sóc giáo dục trẻ trong tổ chức Công đoàn cơ sở.
       Nhằm góp phần tôn vinh giá trị của áo dài; khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị di sản áo dài trong cộng đồng; đồng thời cũng là dịp để giới thiệu về văn hóa, đất nước, con người Việt Nam nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đến đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế. Cũng là dịp để công đoàn cơ sở tiếp tục giáo dục trẻ biết gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam.
     Trong tuần lễ phát động nữ đoàn viên công đoàn trường MN xã Thanh Hưng mặc áo dài từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2024 và mặc đồng loạt vào ngày 8/3/2024 phù hợp với đặc thù của nghề, cũng như các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ.
                       (Một số hình ảnh Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2024)

 
 




       100% cán bộ đoàn viên nữ công đoàn trong trường đã cùng nhau mặc áo dài khi đến trường và trong suốt quá trình hoạt động chăm sóc trẻ, với mong muốn truyền đến các con học sinh, những thế hệ tương lai một tình yêu áo dài truyền thống, không bị mai một./.
                                      Nguồn tin: CĐCS Trường MN xã Thanh Hưng huyện Điện Biên./.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây