Hưởng ứng tuần lễ dinh dưỡng năm học 2023-2024

Thứ sáu - 19/01/2024 04:32
       Căn cứ kế hoạch số 1574/PGDĐT-GDMN ngày 18/12/2023 về việc hướng dẫn triển khai tuần Lễ dinh dưỡng năm học 2023-2024.Thực hiện kế hoạch số 152/KH- MNXTH  ngày 26/12/2023 về kế hoạch tổ chức tuần lễ dinh dưỡng năm học 2023-2024.
         Trường mầm non xã Thanh Hưng tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ dinh dưỡng và sức khỏe” từ ngày 15/01/2024- 19/01/2024 tại 15/15 lớp ở trung tâm và các điểm trường. Các hoạt động tập thể chung của toàn trường được tổ chức trong buổi sáng ngày 19/01/2024 với chủ đề “Ngày hội dinh dưỡng và sức khỏe” năm học 2023-2024.
          Tới dự có đ/c Triệu Thùy Chinh cán bộ chuyên môn phòng Giáo dục và đào tạo huyện Điện Biên, cùng các bậc phụ huynh trong toàn trường cũng về dự.
          Ngày hội diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với những hoạt động bổ ích và ý nghĩa: Chương trình văn nghệ với những tiết mục nhảy vô cùng sôi động và màn trình diễn thời trang thật ấn tượng, lạ mắt với những trang phục đầy sáng tạo, qua bàn tay khéo léo của các cô kết hợp với phụ huỳnh đã làm nên những bộ trang phục về các loại rau, củ, quả; Trẻ được giao lưu tham gia chơi các trò chơi vận động nhằm củng cố kiến thức về dinh dưỡng và rèn kỹ năng linh hoạt, khéo léo; Trẻ được tham gia trải nghiệm làm các món ăn, cuối buổi nhà trường tổ chức cho trẻ tham gia tiệc buffet.
         Dưới đây là một số hình ảnh về tổ chức ngày hội dinh dưỡng và sức khỏe











          Thông qua việc tổ chức “Ngày hội dinh dưỡng và sức khỏe” giúp trẻ có khả năng nhận biết, phân biệt được các nhóm thực phẩm và một số cách chế biến món ăn đơn giản. Trẻ có ý thức ăn uống đầy đủ và hợp lí. khuyến khích trẻ ăn nhiều loại thức ăn khác nhau và ăn tất cả các loại thực phẩm. Qua đó giúp đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới phụ huynh và cộng đồng về công tác nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ. Việc tổ chức ngày hội dinh dưỡng cũng là dịp cha mẹ trẻ thể hiện tinh thần trách nhiệm, quan tâm và cùng phối hợp chặt chẽ với nhà trường trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trẻ. Phụ huynh phấn khởi, nhiệt tình ủng hộ và tham gia cùng nhà trường./.
                                         Nguồn tin: Trường MN xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây