Trường Mầm non xã Thanh Hưng- huyện Điện Biên tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022-2023 và chia tay các bé 5 tuổi.

Thứ bảy - 27/05/2023 04:00

Trường Mầm non xã Thanh Hưng- huyện Điện Biên tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022-2023 và chia tay các bé 5 tuổi.

Trường Mầm non xã Thanh Hưng- huyện Điện Biên tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022-2023 và chia tay các bé 5 tuổi.

Khi tiếng ve râm ran gọi hè về, những cánh hoa phượng nở đỏ rực cả một góc trời báo hiệu một năm học đang khép lại, đó là lúc cô và trò trường mầm non xã Thanh Hưng cùng nhìn lại những thành quả sau một năm học tập, cùng nhắc lại những kỷ niệm bên nhau qua một năm gắn bó dưới ngôi nhà mầm non xã Thanh Hưng thân yêu. Sáng ngày 26 tháng 5 năm 2023 trường mầm non xã Thanh Hưng hân hoan tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022-2023 và chia tay các bé 5 tuổi. 

Tham dự Chương trình Lễ tổng kết năm học 2022-2023 và chia tay các bé 5 tuổi có Đ/c Đào Xuân Chính- Phó Bí thư Đảng uỷ; Đ/c Lò Văn Ngôn- Phó chủ tịch HĐND; Đ/c Bùi Hồng Phong- Trưởng công an xã Thanh Hưng; Đại biểu Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn; Ban đại diện CMHS, các đồng chí là CBQL, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh trường mầm non xã Thanh Hưng.

                        (Ảnh Đại biểu tham dự Lễ tổng kết năm học 2022-2023 và chia tay các bé 5 tuổi)

Những ngày tháng miệt mài bên trẻ để chăm sóc từng bước đi, bữa ăn, giấc ngủ, bên những trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm tất cả đã để lại dấu ấn tốt đẹp. Để điểm lại những thành quả đã đạt được trong năm học của nhà trường Đ/c Nguyễn Thị Nga- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2022-2023 và phương hướng nhiệm vụ năm học tới.

(Ảnh Đ/c Nguyễn Thị Nga- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2022-2023 và phương hướng nhiệm vụ năm học tới)

         Tại buổi Lễ Đ/c Đào Xuân Chính- Phó Bí thư Đảng uỷ xã Thanh Hưng đã ghi nhận sự cố gắng của cô và trò nhà trường, đồng thời động viên cô, trò tiếp tục phát huy kết quả đạt được và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong các năm học tiếp theo.

                                (Ảnh Đ/c Đào Xuân Chính- Phó Bí thư Đảng uỷ xã Thanh Hưng phát biểu tại buổi Lễ)

Thông qua kết quả thi đua nhà trường đã trao Giấy khen và phần thưởng cho 310 trẻ đạt danh hiệu Bé khoẻ- Bé ngoan năm học 2022-2023. Hội Khuyến học xã Thanh Hưng đã tặng thưởng cho giáo viên có thành tích xuất sắc khi tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện, cấp tỉnh và các bé tham gia Giao lưu Tôi yêu Việt Nam cấp huyện. Năm học 2022-2023 nhà trường có 02 lớp Mẫu giáo cho trẻ làm quen với tiếng Anh. Kết thúc năm học Trung tâm Tin học- Ngoại ngữ Tỉnh Điện Biên đã tặng 20% học phí khóa học tiếng Anh hè 2023 và khen thưởng cho 20 trẻ có thành tích xuất sắc trong Chương trình làm quen với tiếng Anh dành cho trẻ mẫu giáo.

(Ảnh các Đại biểu trao Giấy khen và phần thưởng cho các bé đạt danh hiệu Bé khoẻ- Bé ngoan năm học 2022-2023)

(Ảnh Đ/c Nguyễn Thị Nga- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các bé có thành tích xuất sắc trong Chương trình làm quen với tiếng Anh)

(Ảnh Đ/c Lò Văn Ngôn- Phó chủ tịch HĐND trao thưởng cho giáo viên và các bé có thành tích xuất sắc)

Sự thành công của nhà trường không thể thiếu đấy là sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh học sinh về mặt tinh thần, vật chất. Về dự Lễ Tổng kết năm học, chia tay các bé 5 tuổi các Đại biểu cũng có bó hoa tươi thắm và những món quà ý nghĩa tặng nhà trường.

(Ảnh Đ/c Đào Xuân Chính- Phó Bí thư Đảng uỷ xã Thanh Hưng tặng hoa tại buổi Lễ)

Để chúc mừng thành công của nhà trường và chia tay các bé mẫu giáo 5 tuổi cô, trò đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc đong đầy cảm xúc dành tặng cho cha mẹ, cô giáo khi được học trên mái trường mầm non thân yêu.

(Một số hình ảnh văn nghệ tại buổi Lễ)

(Đại biểu về dự chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể nhà trường)

        Chương trình buổi Lễ tổng kết năm học 2022-2023 và chia tay các bé 5 tuổi kết thúc, khép lại một năm học thật nhiều kỷ niệm mở ra một mùa hè sôi động rực rỡ chúng ta hân hoan bước vào một mùa hè vui tươi, bổ ích. Cô và trò trường Mầm non xã Thanh Hưng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong chặng đường tiếp theo./.

                                                         Tác giả bài viết: Hà Thị Hường- Trường MN xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây