Trường mầm non xã Thanh Hưng- huyện Điện Biên tổ chức Chương trình Giao lưu “Tôi yêu Việt Nam- An toàn đón tết”.

Thứ năm - 12/01/2023 03:00

Trường mầm non xã Thanh Hưng- huyện Điện Biên tổ chức Chương trình Giao lưu “Tôi yêu Việt Nam- An toàn đón tết”.

Trường mầm non xã Thanh Hưng- huyện Điện Biên tổ chức Chương trình Giao lưu “Tôi yêu Việt Nam- An toàn đón tết”.

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022-2023 của trường mầm non xã Thanh Hưng, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” trong nhà trường, hướng tới xây dựng ngôi trường hạnh phúc, trường học an toàn. Nhằm giúp trẻ có kiến thức, kỹ năng, có những hành vi, ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông, nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành Luật giao thông cho các bậc phụ huynh và cộng đồng.

Ngày 11/01/2023 trường mầm non xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên tổ chức Chương trình Giao lưu “Tôi yêu Việt Nam- An toàn đón tết”. Tham dự Chương trình có đại diện Hội phụ huynh của trường; Ban đại diện cha mẹ học sinh của các lớp; đ/c Nguyễn Thị Nga- Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu khai mạc Chương trình Giao lưu “Tôi yêu Việt Nam- An toàn đón tết”.

          Chương trình Giao lưu được tổ chức cho trẻ từ 3-5 tuổi thuộc khối Mẫu giáo, gồm có 09 đội chơi, mỗi đội chơi phải trải qua 3 nội dung.

Nội dung 1: “Màn chào hỏi” mỗi đội giới thiệu về đoàn tham gia giao lưu, thể hiện thông điệp, chủ đề giao lưu, với những bài hát, múa, trình diễn thời trang.

Nội dung 2: Kiến thức “Rung chuông vàng” các đội tham gia trả lời các câu hỏi hiểu biết về các phương tiện giao thông, hành vi, ứng xử văn hóa về luật và quy định khi tham gia giao thông.

Nội dung 3: Trải nghiệm “Bé với an toàn giao thông”, ở nội dung này bé được trải nghiệm với các phương tiện giao thông, đi theo tín hiệu đèn màu.

Các đội tham gia có nhiều tiết mục hay, thể hiện đúng thông điệp, giới thiệu lưu loát, phong cách biểu diễn mạnh dạn, tự tin, ấn tượng. Chương trình đã tạo sân chơi bổ ích giúp trẻ có hiểu biết về luật giao thông, trẻ có hành vi văn hóa khi tham gia giao thông, biết bảo vệ chính mình và những người xung quanh khi tham gia giao thông, hướng đến một xã hội giao thông văn minh và an toàn. Đồng thời tham gia chương trình cũng rèn luyện cho trẻ tính kỷ luật, tự tin, hoạt bát, nhanh nhẹn, kỹ năng làm việc nhóm, khích lệ niềm vui đến trường. Huy động sự tham gia tích cực của gia đình và xã hội về giáo dục an toàn giao thông cho trẻ trong trường mầm non.

                                        (Một số hình ảnh tại Buổi Giao lưu “Tôi yêu Việt Nam- An toàn đón tết”)

            

 

        Kết thúc buổi giao lưu Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội tham gia Giao lưu, gồm có 06 giải nhất, 6 giải  nhì và 06 giải ba. Tổng số tiền thưởng 2.220.000đ, nguồn tiền thưởng được trích từ nguồn xã hội hóa giáo dục năm học 2022-2023. Tại buổi giao lưu nhà trường phối hợp với phụ huynh tổ chức cho các Bé dự Tiệc bullet đón Tết cổ truyền của dân tộc tại sân trường.

          Buổi giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các bậc phụ huynh và các bé. Nhà trường sẽ tiếp tục triển khai thực hiện nội dung giáo dục an toàn giao thông trong năm học để tất cả trẻ trong độ tuổi từ 3-5 tuổi đều có nhận thức tốt về an toàn giao thông./.

                                               Nguồn tin: Trường MN xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên./.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây