Trường mầm non xã Thanh Hưng- huyện Điện Biên tổ chức học tập và thực tập phương án phòng cháy, chữa cháy năm 2022.

Thứ sáu - 23/12/2022 04:00

Trường mầm non xã Thanh Hưng- huyện Điện Biên tổ chức học tập và thực tập phương án phòng cháy, chữa cháy năm 2022.

Trường mầm non xã Thanh Hưng- huyện Điện Biên tổ chức học tập và thực tập phương án phòng cháy, chữa cháy năm 2022.

Thực hiện kế hoạch số 88/KH-MNXTH  ngày 30 tháng 9 năm 2022 của trường mầm non xã Thanh Hưng về việc học tập và thực tập Phương án phòng cháy, chữa cháy năm 2022.

Chiều ngày 22 tháng 12 năm 2022, trường mầm non xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên đã tổ chức học tập và thực tập phương án phòng cháy, chữa cháy năm 2022.cho cán bộ giáo viên, nhân viên và đội PCCC tại chỗ của nhà trường.

         Tham gia buổi tập huấn có đồng chí Nguyễn Thị Nga- Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên.

Trong thời gian tập huấn, thành viên Đội PCCC của nhà trường nghiêm túc chấp hành nội quy lớp học. Về lý thuyết, học viên được nghe phổ biến các quy định trong các văn bản quy phạm pháp luật về PCCC; tình hình cháy nổ trong nước, phân tích nguyên nhân; đánh giá thực trạng về cơ sở hạ tầng, phương tiện liên quan đến công tác PCCC; kiến thức cơ bản về xử lý vụ cháy nổ, quy trình trong các bước của tiêu lệnh chữa cháy, thoát nạn, sơ cứu, cấp cứu, cứu hộ, cứu nạn; các tính năng, cấu tạo, nguyên lý hoạt động, cách thức hoạt động sử dụng các phương tiện PCCC.

Trong phần thực hành 36/36 đồng chí đã tham gia tình huống cháy giả định. Sử dụng các bình chữa cháy thông dụng để dập đám cháy; các động tác cơ bản trong sơ cứu, cấp cứu, đưa người bị nạn ra khỏi đám cháy.  

(Một số hình ảnh tại buổi tập huấn)

Buổi tập huấn đã giúp cán bộ giáo viên, nhân viên của nhà trường nâng cao hiểu biết pháp luật, kiến thức về PCCC, phát huy tốt vai trò trách nhiệm trong công tác PCCC, tích cực và chủ động phòng ngừa, phát hiện, xử lý kịp thời các tình huống khi có cháy xảy ra./.

                                       Nguồn tin: Trường MN xã Thanh Hưng huyện Điện Biên./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây