UBND xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022)

Chủ nhật - 20/11/2022 21:00

UBND xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022)

UBND xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022)

Hòa trong không khí vui mừng phấn khởi của cán bộ, đảng viên và nhân dân cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022. Thực hiện sự chỉ đạo của UBND huyện Điện Biên, ngày 17/11/2022  UBND xã Thanh Hưng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) cho các thế hệ nhà giáo đã và đang công tác trên địa bàn xã Thanh Hưng.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí là Lãnh đạo Hội cựu giáo chức huyện Điện Biên. Đại biểu Đảng ủy- HĐND- UBND xã Thanh Hưng; Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn; các đ/c nguyên là CBQL qua các thời kỳ; Đại biểu Hội cựu giáo chức xã Thanh Hưng, Đại biểu Ban đại diện CMHS, các đồng chí là CBQL, giáo viên, nhân viên đang công tác trên địa bàn xã, đại diện các em học sinh trường Tiểu học và THCS xã Thanh Hưng.

Trong buổi Lễ đ/c Lê Đức Thịnh- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng trường THCS xã Thanh Hưng đã thông qua Diễn văn Lễ kỷ niệm. Đ/c Lường Văn Tọ- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã Thanh Hưng phát biểu tri ân các thế hệ nhà giáo. Đ/c Phạm Đồng Hưng- nguyên là Hiệu trưởng trường TH xã Thanh Hưng đại diện cho CBQL đã nghỉ hưu cũng lên phát biểu, ôn lại những kỷ niệm trong quá trình công tác tại xã nhà.

Tại buổi lễ các em học sinh cấp THCS đại diện cho các em học sinh trường MN xã Thanh Hưng, trường Tiểu học xã Thanh Hưng và THCS xã Thanh Hưng phát biểu cảm tưởng và tặng hoa tri ân các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Với mục đích nhằm tri ân, tôn vinh những nỗ lực, đóng góp của đội ngũ nhà giáo trong sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo, tạo sự hứng khởi, khơi dậy tinh thần "hết lòng vì học sinh thân yêu", thúc đẩy toàn bộ đội ngũ nhà giáo và toàn ngành hoàn thành tốt các nhiệm vụ cao cả trong sự nghiệp trồng người. UBND xã đã trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2022.

       (Một số hình ảnh tại buổi Lễ Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam)

                      (Hình ảnh Đại biểu dự Lễ kỷ niệm)

        (Tiết mục Múa của giáo viên trường MN xã Thanh Hưng)

                  ( Các thầy cô nhận hoa của học sinh tri ân)

(Đ/c Hà Bích Nhung- Phó BT- Phó chủ tịch UBND xã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân)

(Đ/c Nguyễn Bá Tỵ- Phó CT Hội cựu giáo chức huyện Điện Biên tặng hoa chúc mừng)

                 (Hội phụ huynh học sinh tặng hoa chúc mừng)

                              (Các Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng BGH các trường)

                               (Tập thể CBGV, NV trường MN xã Thanh Hưng)

Buổi Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) đã diễn ra trong không khí trang trọng và ý nghĩa, để lại ấn tượng sâu sắc đối với các thế hệ nhà giáo đã và đang công tác trên địa bàn xã nhà. Đây cũng là dịp tuyên truyền để toàn xã hội hiểu hơn, chia sẻ và đồng hành cùng ngành giáo dục chăm lo xây dựng phát triển đội ngũ nhà giáo, phát triển GD&ĐT, qua đó giáo dục và phát huy hơn nữa truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc./. 

                                           Nguồn tin: Trường MN xã Thanh Hưng huyện Điện Biên./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây